Thông Báo Sản Phẩm Ngừng Thương Mại Năm 2018

Schneider Electric Việt Nam xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về Dòng sản phẩm cảm biến áp suất XMLP**V đã ngừng thương mại từ tháng 02/2018 và được thay thế bằng dòng XMLP**F.

Theo thông báo của hãng Schneider Electric thì kể từ 02/2018 sản phẩm cảm biến áp suất có mã hàng XMLP**V sẽ được thay thế bằng mã hàng XMLP**F.

Sản phẩm thay thế có thể khác về hình dạng và kích thước vì vậy Quý khách hàng vui lòng xem đường link bên dưới để được hỗ trợ chuyển đổi mã hàng mới tương đương

/uploads/editer/files/bang-thay-the-xmlp.pdf

Chúng tôi hi vọng sự thay thế này không gây ảnh hưởng tới lựa chọn sản phẩm và gây bất tiện cho Quý vị

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thêm Quý khách hàng liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi để được giải đáp thêm

Trân trọng!

 

Bài viết khác:

Hội Nghị Khách Hàng

Hội Nghị Khách Hàng

Trong không khí rộn ràng chào đón xuân sang, Tết đến, khắp nơi vang lên điệu nhạc " Xuân đã về, Xuân đã về... Tết tết tết đến rồi..." Công ty A&E phối hợp với Schneider Việt Nam tổ chức chương trình
TRAINING BIẾN TẦN SCHENIDER

TRAINING BIẾN TẦN SCHENIDER

Ngày 16/03/2017 công ty AE đã phối hợp cùng với công ty Schneider Electric tổ chức training mảng biến tần và khởi động mềm Schneider cho khách hàng của AE tại văn phòng đại diện của Schneider.
Hội Nghị Khách Hàng Về Thiết Bị Điện Dân Dụng & Công Nghiệp Schneider

Hội Nghị Khách Hàng Về Thiết Bị Điện Dân Dụng & Công Nghiệp Schneider

Ngày02/06/2017 Công ty A&E phối hợp với Schneider Electric tổ chức HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG chủ đề về "THIẾT BỊ ĐIỆN DÂN DUNG VÀ CÔNG NGHIỆP" tại khách sạn Victory .
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THIẾT BỊ ĐIỆN QUẬN 6

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THIẾT BỊ ĐIỆN QUẬN 6

Phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường - trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện, mong muốn đem lại sự phục vụ tốt nhất đến với khách hàng là phương châm cũng như mục tiêu mà công ty A&E hướng tới. Chính vì vậy, hôm nay ngày 17/08/2017 công ty A&E đã chính thức khai trương...
TRAINING CÔNG TẮC, Ổ CẮM SCHNEIDER

TRAINING CÔNG TẮC, Ổ CẮM SCHNEIDER

Ngày nay, công tắc & ổ cắm không chỉ đơn thuần là thiết bị điện mà còn là một trong những vật dụng trang trí nội thất góp phần tạo nên phong cách cho ngôi nhà của bạn.
090 337 0012